11 loại hình quảng cáo trên Facebook mà bạn nên biết

11 loại hình quảng cáo trên Facebook mà bạn nên biết

0 555

Facebook là một mảnh đất hứa dành cho những doanh nghiệp phát triển các quảng cáo của mình để tiếp cận các khách hàng mục tiêu. Vậy bạn đã biết 11 hình thức quảng cáo mà Facebook cung cấp cho doanh nghiệp chưa?

Lợi Thế Quảng Cáo Của Facebook
Facebook hiện nay có hơn 35 triệu người dùng trên toàn Việt Nam với thời gian sử dụng khoảng 2.5 giờ/ ngày. Điều này giúp Facebook trở thành “con cưng” trong mắt những nhà quảng cáo vì số lượng người dùng áp đảo.Thông điệp quảng cáo, sản phẩm được tiếp cận tự nhiên, dễ dàng đến với khách hàng, khách hàng và doanh nghiệp tương tác với nhau nhanh hơn.

1- Quảng Cáo Page Post

Đây là hình thức quảng cáo được các doanh nghiệp sử dụng nhiều nhất giúp gia tăng tương tác cho các bài viết của Fanpage trên Facebook. Từ đó, gia tăng thêm fan cho trang của bạn. Việc tương tác sẽ bao gồm: like, share, comment, share, photo view. Chi phí sẽ được tính trên từng cú click chuột CPC (Cost Per Click).

2- Quảng Cáo Page Like

Hình thức quảng cáo Page Like được Facebook cung cấp hợp tác giúp doanh nghiệp tăng Fan cho trang của mình. Cách tăng like này sẽ giúp bạn hạn chế like ảo hay người dùng khác với khách hàng mục tiêu. Trang của bạn tương tác sẽ chuẩn hơn, uy tín hơn. Chi phí sẽ được tính theo từng lượt Like CPL (Cost Per Like).

3- Quảng Cáo Domain Ads

Hình thức quảng cáo website kết hợp với Fanpage giúp dẫn trực tiếp về page hoặc website của doanh nghiệp khi người dùng click vào quảng cáo. Điều này giúp mang lại traffic cho page và website doanh nghiệp đồng thời đem lại fan, lượt like cho page. Chi phí sẽ được tính trên từng cú click chuột CPC (Cost Per Click).

4- Quảng Cáo Standard Ads

Đây là hình thức quảng cáo website mà không tích hợp cùng fanpage. Quảng cáo này chỉ xuất hiện ở cột phải, giúp dẫn trực tiếp về website doanh nghiệp khi người dùng click vào website. Đồng thời, traffic về website cũng tăng theo. Chi phí sẽ được tính trên từng cú click chuột CPC (Cost Per Click).

5- Quảng Cáo Multi Product

Đây là hình thức quảng cáo cho website tích hợp với fanpage. Multi product hay còn gọi là Carousel. Facebook hỗ trợ bạn hiển thị nhiều sản phẩm cùng lúc cho hình thức này. Bạn có thể hiển thị tối đa 5 hình ảnh – ứng với 5 link sản phẩm trên cùng một mẫu quảng cáo. Chi phí sẽ được tính trên từng cú click chuột CPC (Cost Per Click).

6- Quảng Cáo Dynamic Products

Facebook giúp doanh nghiệp giới thiệu catalog của mình đến khách hàng thông qua hình thức quảng cáo này. Quảng cáo sẽ hiển thị các sản phẩm trực tiếp trên New Feed dựa trên lịch sử mua hàng, xem sản phẩm của người dùng để đúng với khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp. Chi phí sẽ được tính trên từng cú click chuột CPC (Cost Per Click).

7- Quảng Cáo Event Responsive

Hình thức quảng cáo sự kiện sắp diễn ra nhằm thu hút người dùng tham gia và tương tác cùng sự kiện. Chi phí sẽ được tính trên từng cú click chuột CPC (Cost Per Click).

8- Quảng Cáo Video View

Hình thức quảng cáo Video View giúp gia tăng tương tác, lượt xem cho video. Với xu hướng quảng cáo bằng video ngày càng phát triển, hình thức quảng cáo này ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn nên giá thầu có phần cao hơn gây sự cạnh tranh cao đối với các nhà quảng cáo. Chi phí sẽ trả theo từng lượt view của Facebook – CPV (Cost Per View)

9- Quảng Cáo Offer Claim

Facebok giúp đưa các chương trình khuyến mãi, chiết khấu kịp thời đến khách hàng và thu hút khách hàng bằng những “nút” với nội dung như: nhận ưu đãi ngay hay khuyến mãi. Chi phí sẽ được tính trên từng cú click chuột CPC (Cost Per Click).

10- Quảng Cáo App Install

Hình thức quảng cáo dành cho các doanh nghiệp hướng đến người dùng di động giúp gia tăng lượt cài đặt Mobile Apps. Chi phí sẽ được tính trên từng cú click chuột CPC (Cost Per Click) và trên từng lượt cài đặt CPI (Cost Per Install).

11- Quảng Cáo Local Awareness

Giái pháp quảng cáo giúp doanh nghiệp kết nối chặt chẽ hơn với khách hàng xung quanh vị trí địa lý của doanh nghiệp giúp hiển thị dịch vụ, sản phẩm trên new feed của khách hàng gần khu vực doanh nghiệp. Hình thức quảng cáo này thích hợp với quán ăn, cà phê, bán lẻ, … Chi phí trả theo lượt tiếp cận CPM.
Chúc bạn thành công với những chiến dịch quảng cáo của mình để tiếp cận khách hàng tiềm năng nhất!

NO COMMENTS

Leave a Reply