3 mục tiêu nổi bật của Social Networking Marketing có thể bạn...

3 mục tiêu nổi bật của Social Networking Marketing có thể bạn chưa biết

0 250
3 muc tieu cua social network marketing

Việc nắm rõ các mục tiêu nổi bật của Social Networking Marketing có thể khiến bạn đầu tư thời gian để đưa ra cái nhìn sâu sắc và hữu ích khi tiếp thị.
Mặc dù có nhiều cách để quảng cáo và tiếp thị sản phẩm trên mạng xã hội, tương tác trong nhóm có thể là một cách khá hiệu quả để chia sẻ kiến thức của bạn và học hỏi kinh nghiệm của người khác. Hãy cùng tìm hiểu 3 mục tiêu nổi bật của Social Networking Marketing để giúp bạn vận dụng kênh tiếp thị này chính xác và thành công.

social marketing 1
3 mục tiêu nổi bật của Social Networking Marketing

Các mục tiêu này tổng hợp từ các nhà kinh doanh có tên tuổi đã thực hiện thành công chiến lược Social Networking Marketing của mình.

1. Nâng cao nhận thức về doanh nghiệp của bạn
Rõ ràng, mục tiêu của bạn là càng ngày càng có nhiều người biết đến sự tồn tại của sản phẩm của bạn. Ngày nay, các trang web mạng xã hội là một cách tốt để lan truyền nhận thức về doanh nghiệp của bạn. Cụ thể hơn, có 500 triệu người trên toàn thế giới đang sử dụng Facebook, tương đương với dân sốmột quốc gia lớn thứ 3 toàn cầu.
Khi bạn lập một Fanpage cho doanh nghiệp của mình, bạn sẽ mời các bạn bè trên mạng xã hội vào theo dõi để quảng bá. Khi một người bạn của bạn tham gia, trang Fanpage này sẽ hiển thị trong New Feeds của họ. Và tất cả bạn bè của người bạn này sẽ đều nhìn thấy thông tin trên Facebook về doanh nghiệp của bạn. Họ có thể trở nên tò mò, nhấp vào liên kết và trở thành một thành viên của Fanpage nếu thấy sản phẩm của bạn thú vị.

2. Tăng lượng truy cập vào trang web chính của bạn
Chiến lược Social Networking Marketing cũng cần chú trọng đến khâu thiết kế để tăng lượng truy cập vào trang web chính của bạn. Điều này không chỉ thông qua các công cụ hỗ trợ của Facebook, LinkedIn hay Twitter mà còn bằng các bài viết và trình bày thư mục một cách thu hút. Ngoài ra, bạn có thể tham gia vào các diễn đàn và các nhóm có liên quan đến niche của bạn để kết nối. Tuy nhiên, cần phải chắc chắn rằng bạn luôn luôn cung cấp nội dung hữu ích trên các trang web này và sau đó cung cấp một liên kết đến trang web chính của bạn.

3. Tham gia trực tiếp với đối tượng mục tiêu của bạn
Đừng đánh giá thấp tầm quan trọng của mạng xã hội vì bạn thực sự đang giao tiếp với mọi người. Hãy tham gia trực tiếp với khán giả của bạn và có một cuộc trò chuyện thực sự. Không rao giảng mà lắng nghe khi khán giả của bạn phản hồi laị.
Để đạt được ba mục tiêu đã đề cập bên trên, chắc chắn rằng bạn cần làm việc hết công suất để nâng cao nhận thức của doanh nghiệp, tăng lượng truy cập web và tham gia trực tiếp với khán giả của bạn.

Chưa có bình luận

Vui lòng để lại bình luận của bạn vào ô bên dưới