Bí quyết xây dựng fanpage facebook hấp dẫn, độc đáo

Bí quyết xây dựng fanpage facebook hấp dẫn, độc đáo

0 707

Bạn đang mệt mỏi khi lượng tương tác fanpage tự nhiên quá thấp dù đã thử bằng mọi cách. KPI về fanpage vẫn chưa đạt dù đã đến hạn báo cáo. Sếp của bạn không hài lòng về kết quả của fanpage. Những bí quyết nhỏ dưới đây sẽ giúp fanpage của bạn quyến rũ người dùng và níu chân họ lại thật lâu để đọc nội dung. Cùng chúng tôi khám phá nào!

bi-quyet-xay-dung-page-hap-dan-doc-dao-3

Càng Ngắn Càng Tốt
Những bạn làm nội dung page thường nói với nhau rằng: Viết dài thì dễ, viết ngắn mới khó. Và bạn sẽ phải làm chuyện khó! Nội dung page càng ngắn, càng tốt vì người dùng không đủ kiên nhẫn cho những post quá nhiều chữ. Một báo cáo Facebook cho thấy những post nội dung dưới 250 ký tự sẽ giúp tăng tương tác cao hơn 60%.

Đừng Ép Khách Mua Hàng
Người dùng Facebook đang bị ép xem quá nhiều thông tin quảng cáo bán hàng. Facebook là để thư giãn, giải trí, kết nối mọi người, không phải để đọc tin quảng cáo. Vì thế phải thật khéo léo lồng ghép thông điệp của sản phẩm vào những thông tin giải trí để khơi gợi cảm xúc người dùng – điều đó mới thật sự hấp dẫn người mua hàng ở lại page của bạn và ra quyết định mua hàng.

bi-quyet-xay-dung-page-hap-dan-doc-dao-2

Cho Họ Những Gì Họ Cần
Người dùng không cần những lời giới thiệu, ca tụng mỹ miều về sản phẩm do bạn vẽ nên. Họ cần những thông tin thiết thực, phù hợp với nhu cầu, những phản hồi của khách hàng khác. Vì thế, để nội dung page thành công, bạn phải xây dựng chúng dựa trên nhu cầu của khách – từ đó, doanh thu sẽ tự tìm đến với bạn thôi.

Đi Theo Xu Hướng
Thế giới thay đổi liên tục, những xu hướng trên internet theo đó cũng biến đổi theo. Vì thế, bạn hãy dùng những thông tin, xu hướng phù hợp với thương hiệu để thu hút sự quan tâm, chú ý của khách hàng. Tuy nhiên, đừng theo các trào lưu nhảm nhí sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu. Việc bán hàng lồng ghép xu hướng hay các dịp lễ đặc biệt sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ.

Đầu Tư Vào Hình Ảnh
Báo cáo của Facebook cho thấy, những nội dung đi kèm hình ảnh sẽ thu hút người dùng hơn rất nhiều. Hình ảnh đóng vai trò cực kì quan trọng giúp truyền tải thông điệp trọn vẹn, cảm xúc hơn và gây ấn tượng với khách hàng nhanh hơn. Hình ảnh cần được đầu tư chỉnh chu, chuyên nghiệp để nâng tầm cho thương hiệu của bạn và giúp tiếp cận khách hàng mục tiêu.

bi-quyet-xay-dung-page-hap-dan-doc-dao-1

Kêu Gọi Chia Sẻ Thông Tin
Việc thuyết phục người dùng chia sẻ nội dung của post chưa bao giờ là điều dễ dàng. Tuy nhiên, bạn vẫn nên thêm thông tin kêu gọi vào các post để tăng cơ hội tiếp cận đến khách hàng mục tiêu của bạn. Để việc kêu gọi hành động này hiệu quả, bạn nên đề xuất ở khoảng vài câu đầu tiên của post.

Nội Dung Hiển Thị Tốt Trên Di Động
Hình ảnh và nội dung có kích thước lớn để người đọc xem dễ dàng qua di động. Số lượng người dùng điện thoại ngày càng tăng lên, bạn cần đầu tư nội dung cho di động để tối ưu cho page.

Mật Độ Post Hợp Lý
Duy trì tương tác tự nhiên trên page không phải cứ post thật nhiều là đủ. Bạn đâu đủ sức để sáng tạo một ngày vài chục bài? Khách hàng cũng không thể nào đọc được và thậm chí cảm thấy rất phiền. Do đó, bạn chỉ cần đầu tư từ 1 – 2 post/ngày là quá ổn rồi!

Tiến Hành Chạy Quảng Cáo
Lượng tương tác tự nhiên trên trang chỉ chiếm khoảng 1- 2 % số lượng fan mà thôi. Do đó, bạn cần đầu tư vào quảng cáo để gia tăng sự tiếp cận đối với công chúng và khách hàng mục tiêu.

Hi vọng những bí quyết xây dựng page hấp dẫn, độc đáo và thu hútngười dùng sẽ giúp bạn hoàn thiện nội dung page thật khoa học, thú vị để dễ dàng tiếp cận khách hàng mục tiêu của mình.

Chưa có bình luận

Vui lòng để lại bình luận của bạn vào ô bên dưới