Đôi điều về Social Networking Marketing cho các doanh nghiệp

Đôi điều về Social Networking Marketing cho các doanh nghiệp

0 260

Hãy cùng chúng tôi chia sẻ những điều thú vị về Social Networking Marketing cho các doanh nghiệp và các bạn sẽ biết thêm nhiều kiến thức mới mẻ.
Một trong những điểm đáng chú ý khi thảo luận về Social Networking Marketing là nó có tính ứng dụng thực tế khá cao. Chúng ta có thể bắt đầu khám phá các chiến lược tiếp thị trên mạng xã hội tốt nhất cho doanh nghiệp bằng cách nghe các chuyên gia về lĩnh vực này chia sẻ cách sử dụng các nền tảng khác nhau để phục vụ cho mục đích riêng của họ. Đôi khi việc học hỏi cách người khác làm cũng rất quan trọng để bạn có thể đưa ra những ý tưởng tốt nhất về phương pháp vận dụng mạng xã hội để tiếp thị cho doanh nghiệp của chính bạn.

social marketing cho doanh nghiep
Chiến lược Social Networking Marketing cho các doanh nghiệp

Alex Genadinik từ ProblemIO
Alex đã khai thác kênh tiếp thị tiềm năng nhất hiện nay, YouTube. Ông đã xây dựng nó trên tiền đề của hoạt độngtiếp thị nội dung và SEO. Điều này được hiểu rằng những người xem các video của Alex đang thực sự tìm kiếm câu trả lời xác đáng cho các câu hỏi ông đưa ra. Sau đó, tất cả những gì ông phải làm là giải đáp những thắc mắc ban đầu của họ để đạt được sự tin tưởng và dẫn họ đến với kênh bán hàng của mình.
Áp dụng kinh nghiệm này của Alex, đã có nhiều người sử dụngcác đoạn video hấp dẫn để trả lời các vấn đề thực tế hoặc giảng dạy một chương trình gìđó mà tất cả mọi người đều muốn biết. Và trong trường hợp người xem muốn biết nhiều hơn, họ có thể tiếp tục bằng cách tiếp cận kênh bán hàng của người tạo video.

social marketing cho doanh nghiep  1

Ed Brancheau từ Goozleology SEO
Khác với Alex, Ed sử dụng một phương pháp cụ thể trên LinkedIn để tạo ra bước đột phá trong sự nghiệp kinh doanh. Ông bắt đầu làm tất cả những công việc cần thiết trên kênh riêng của mình và chỉ đầu tư thời gian cá nhân vào đó. Hiện nay, ông có thêm một đối tác Philippines phụ trách phần việc này cho mình. Đây là phương pháp của ông:
• Tiếp cận để kết nối với các chủ doanh nghiệp khắp miền Nam California (ông bắt đầu bằng cách tiếp cận với các chủ doanh nghiệp cũng là cựu sinh viên đại học Chicago). Và kết quả là khoảng 1/3 trong số họ đã kết nối với ông.
• Một tuần sau khi kết nối với họ, ông gửi một tin nhắn ngắn và đơn giản nói rằng ông mong được làm quen với họ. Và dưới chữ ký, ông có một liên kết đến trang web của mình.
• Hai tuần sau khi liên hệ với họ lần đầu tiên, ông gửi cho họ một thông điệp ngắn về một bài báo mà ông cho rằng sẽ hữu ích cho họ.
Bạn đã suy nghĩ về việc thử phương pháp này để vận dụng Social Networking Marketing vào việc kinh doanh của mình chưa?

Chưa có bình luận

Vui lòng để lại bình luận của bạn vào ô bên dưới