Để làm sao Mobile marketing không trở thành nỗi ám ảnh của...

Để làm sao Mobile marketing không trở thành nỗi ám ảnh của doanh nghiệp

0 219
mobile marketing cho doanh nghiep

Sự bùng nổ của di động đã diễn ra được vài năm. Giờ đây nhiều doanh nghiệp vẫn còn bị ám ảnh vì mobile marketing. Thay nhận được nhiều hơn đơn hàng thì họ nhận được nhiều hơn những lời than phiền.

Giờ đây có rất nhiều tin nhắn đã bị bỏ qua. Người dùng điện thoại không còn hào hứng đọc những tin nhắn quảng cáo vô vị. Bởi vì những tin nhắn đó không đúng với cái gì họ cần.

Danh sách khách hàng đã bị phá vỡ bởi chính những đơn vị cung cấp dịch vụ mobi marketing. Họ đã tự làm khó chính mình. Bởi thay vì cho đi giá trị thông tin tới người dùng thì họ lại nôn nóng quảng cáo sản phẩm của đối tác. Khách hàng nhận được nhiều tin nhắn hơn và sự quan tâm lại bị giảm sút. Khách hàng càng ít trả lời những tin nhắn như vậy. Chúng ta đã làm mobile marketing không đúng.

Danh sách khách hàng tốt nhưng phải có cách tiếp thị với nội dung phù hợp. Trong khi doanh nghiệp muốn quảng cáo được nhiều hơn tới khách hàng. Thì khách hàng lại đang khao khát được nhiều thông tin hữu ích phù hợp với họ. Có một sự lệch pha giữ nhu cầu của khách hàng và nội dung họ nhận lại được. Chính vì thế mỗi doanh nghiệp trước khi sử dụng mobile marketing nên có một chiến lược hiệu quả. Bản thân mỗi doanh nghiệp nếu không có chuyên gia trong tiếp thị nội dung thì nên thuê bên thứ ba để được tư vấn và hỗ trợ.

Ngoài ra, doanh nghiệp cần phải có công cụ đo lường để đánh giá được hiệu quả mobile marketing. Nếu không đánh giá được hiệu quả thì chiến dịch mobi marketing sẽ trở thành cách tiêu tốn tiền nhanh nhất.

Trong bài viết tiếp theo chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu được cách đánh giá hiệu quả của chiến dịch mobile marketing. Từ đó sẽ giúp doanh nghiệp có thể tự phân tích và ra quyết định khi thực hiện chiến dịch marketing.

Chưa có bình luận

Vui lòng để lại bình luận của bạn vào ô bên dưới