Kiếm tiền với Clickbank thông qua việc sử dụng quảng cáo Eleavers...

Kiếm tiền với Clickbank thông qua việc sử dụng quảng cáo Eleavers PPC

kiem tien voi clickbank

Affiliate Marketing đang ngày một phát triển và chứng minh vị thế của mình trong lĩnh vực Marketing. Việc kiếm được 600 – 800USD mỗi tháng thông qua Affiliate Marketing mà không cần phải làm thêm bất kỳ việc gì là chuyện hoàn toàn có thể, chỉ cần bạn là người chịu khó học hỏi và làm theo hướng dẫn.

Dưới đây là các bước để tiếp thị liên kết với mạng quảng cáo của ClickBank và Eleavers PPC.

Bước 1:

ClickBank – Một trong những công ty uy tín hàng đầu về Affiliate

1. Vào tài khoản ClickBank để tạo tài khoản nếu bạn chưa có, sau đó chọn đăng nhập.
2. Từ menu trên cùng chọn “Market Place”. Ở bên trái là menu “Category”. Ở đây bạn cần chọn danh mục mô tả rõ nhất về sản phẩm của bạn. Các mục dễ nhất/rộng nhất để áp dụng cho sản phẩm là E-business và E-Marketing.
3. Sau đó, nhấp vào E-business & E-Marketing hoặc bất kỳ danh mục nào khác mà bạn thích.
4. Một danh sách các sản phẩm sẽ xuất hiện ở giữa trang. Mỗi sản phẩm sẽ có một nút màu đỏ sáng đi kèm với từ “Promote”. Chọn nút bên cạnh sản phẩm bạn muốn.


5. Một trang mới sẽ mở ra với 2 hộp thoại có tên tài khoản của bạn và một ô trống cho ID theo dõi. Bạn không cần làm gì với hai mục này.


6. Ngoài ra còn một nút màu đỏ sáng mới có chữ “Create” bên cạnh. Hãy nhấp vào nút này.


7. Từ đây sẽ có hai liên kết được tạo, một liên kết màu đen và một màu xanh lam. Liên kết màu đen là liên kết Affiliate. Copy liên kết màu đen và tiến hành bước tiếp theo.

Bước 2:

1. Truy cập vào eLeavers.com.
2. Nhấp vào Đăng ký dành cho nhà quảng cáo (Advertiser signup). Biểu mẫu sẽ được cung cấp và bạn có thể mô tả sản phẩm bằng văn bản được mô tả trên clickbank hoặc sử dụng tóm tắt riêng của bạn.
3. Hai mục cuối cùng là “hiển thị URL” và “đích đến URL”. “hiển thị URL có thể được điền bằng bất kỳ URL nào, chỉ cần bạn nhập dữ liệu vào.
4. Trong “đích đến URL” bạn đặt liên kết liên kết được sao chép từ vị trí thứ 8 trên Clickbank (ở trên). Sau đó nhấp vào “Tiếp tục”.
5. Sau đó, bạn sẽ được yêu cầu chọn hiển thị quảng cáo của mình trên bất kỳ từ khóa nào hoặc với các từ khóa cụ thể. Bạn có thể chọn các từ khóa bạn cảm thấy sẽ có hiệu quả nhất, hoặc không điền gì cả. Và nhấp vào “Tiếp tục”.
6. Tiếp theo, bạn sẽ được yêu cầu chỉ định chi phí cho mỗi lần nhấp.
7. Sẽ có một hộp thoại “Giá thầu CPC tối đa”. Nó sẽ được đính kèm với một liên kết nơi bạn có thể “Xem CPC được đề xuất”.
8. Nhấp vào “Xem CPC được đề xuất”. Tại điểm đến, bạn sẽ nhận được “giá trị ít được đề xuất nhất”, được tính bằng hệ thống các phương án thay thế với Google AdWords của eLeavers.com. Đây là số tiền thấp nhất mà bạn cần đặt giá thầu để quảng cáo của bạn đạt hiệu quả.
9. Sao chép giá trị ít được đề xuất nhất và dán vào ô “Giá thầu CPC tối đa”.
10. Tiếp theo, bạn sẽ được yêu cầu điền vào “Ngân sách trung bình hàng ngày “, đây có thể là bất kỳ số tiền nào bạn định dùng cho quảng cáo hoặc sản phẩm đó. Không có giá trị tối thiểu và bạn có thể thay đổi nó bất cứ lúc nào, tùy vào độ thành công của quảng cáo hoặc liên kết Affiliate. Nhấp chọn “Tiếp tục”.
11. Tiếp theo bạn sẽ thấy quảng cáo được đề xuất dành cho bạn, bạn có thể thực hiện bất kỳ thay đổi nào cần thiết. Sau đó nhấp vào “Tiếp tục”.
12. Bạn cần phải điền một biểu mẫu để tạo một tài khoản.
13. Khi mẫu đơn được chấp nhận, bạn cần phải xác minh và góp vốn cho nó. Bạn chỉ cần đóng tiền góp vốn mỗi ngày một lần chỉ với 10$, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên góp theo tháng, dựa trên Ngân sách trung bình hàng ngày của bạn. Ví dụ: nếu ngân sách hàng ngày của bạn là 2USD, trong một tháng có 30 ngày, hãy gửi 60USD để bắt đầu. Sau đó, quảng cáo của bạn sẽ được chạy liên tục trong một tháng, bạn sẽ có đủ thời gian để đánh giá mức độ hiệu quả của quảng cáo mà không phải kiểm tra lại hàng ngày.

NÓ HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?

Clickbank thưởng hoa hồng cho các chi nhánh trên mỗi lần bán hàng họ thực hiện, chủ yếu là từ 50% đến 70% hoa hồng cho mỗi lần bán hàng. Giá sản phẩm trung bình là 47$, do đó lượng hoa hồng trung bình khoảng 20$.

Để tính toán, hãy nhớ rằng hệ thống các phương án thay thế với Google Ads của eLeavers.com trả cho bạn khoảng 0,01 đô la cho mỗi cú nhấp chuột (họ tính số nhấp chuột cho mỗi khách truy cập thực tế, độc nhất). Vì vậy, mỗi 1$ bạn chi sẽ được trả cho mỗi 125 khách truy cập vào liên kết liên kết của bạn. Từ 125 khách truy cập, bạn thường kiếm được từ 5 đến 10 lượt mua hàng.

Vì vậy, bằng cách sử dụng trung bình 7 lần mỗi 20$ hoa hồng, như thế với 1$ bạn đã có thể mang lại trung bình 140 đô la. Nếu tính theo cấp số nhân, 10 đô la có thể mang lại 1.400 đô la. Và đó chỉ mới là mức trung bình, thậm chí có thể cao hơn hoặc thấp hơn.
ELeavers không giới hạn số liên kết cung cấp cho bạn, vì vậy bạn hoàn toàn có thể thay đổi kế hoạch của mình bất kỳ lúc nào, không giống như Google chỉ cho phép một Affiliate cùng lúc. ELeavers cũng cho phép bạn thêm hình ảnh cho quảng cáo của mình để giúp nhận được nhiều nhấp chuột nhất có thể, lại một tùy chọn khác không được hệ thống Google cung cấp. Sau cùng thì giá mỗi lần nhấp chuột so với một đoạn quảng cáo văn bản vẫn như nhau, nhưng đem lại nhiều ấn tượng hơn đồng thời kém chi tiết hơn banner.

Trong Marketing mọi thứ luôn cần thời gian để đem lại hiệu quả, đó là lý do tại sao kiểm tra chỉ số hàng ngày có thể gây hiểu nhầm. Marketing không thể lường trước mỗi ngày, mỗi tuần hoặc thậm chí mỗi tháng. Các cú nhấp chuột được tích luỹ dần, số tiền 1$ hoặc ngân sách sẽ không bị khấu trừ từ tiền cọc của bạn cho đến khi bạn nhận được số lượng nhấp chuột cần thiết hoặc số lượng khách truy cập bằng số tiền theo ngân sách của bạn.

Dưới đây là một vài điều mọi người thường làm, việc bạn cần làm là hoàn hảo chúng để tối ưu hóa chiến dịch:

• Chọn sản phẩm để quảng cáo thật cẩn thận, truy cập trực tiếp vào trang web bán sản phẩm hoặc dịch vụ, xem cách trang web đó được trình bày. Thiết kế có đơn giản, thuyết phục và là sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý và hữu ích cho đối tượng bạn đang nhắm đến? Liệu có phù hợp với chuẩn mực đạo đức và truyền thống văn hóa mà bạn muốn hướng tới?

• Quảng cáo của họ có hấp dẫn không? Chúng sẽ thu hút khách truy cập chứ? Nếu không, bạn có thể có lượt xem, nhưng bạn sẽ không nhận được những cú click tiềm năng chịu mua hàng của bạn.

• Tiếp tục sáng tạo. Tiếp tục cải thiện quảng cáo bạn có và sau đó thực hiện nhiều quảng cáo hơn. Với ngân sách hàng ngày là 10$, bạn có thể tạo 100 quảng cáo cho 100 sản phẩm khác nhau. Ít nhất cho đến khi bạn biết những gì sẽ mang lại lượng tiêu thụ sản phẩm cao nhất, hãy tiếp tục cho ra quảng cáo sao cho đúng thị hiếu người mua hàng.

Với những nỗ lực không ngừng, những Affiliate thành công và các nhà quảng cáo ClickBank đảm bảo trong khoảng từ 50 đến 100 lần bán hàng mỗi ngày một cách ổn định, ngay cả khi tất cả quảng cáo không hoạt động. Điều này sẽ giúp họ kiếm được 1000 đến 2.000$ mỗi ngày.

Bằng việc đọc và hiểu bài viết này, mài giũa nó sao cho phù hợp với nhu cầu, bạn sẽ không bao giờ cần mua bất kỳ quyển “Làm sao để kiếm tiền” hoặc hướng dẫn dùng clickbank như trong bài đề cập. Mặc dù trông có vẻ đơn giản, toàn tổng hợp tất cả các bước cơ bản. Sau cùng, bạn là người quyết định sẽ lựa chọn điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp và nhu cầu của bạn. Không quá phức tạp, vấn đề ở đây chỉ là tìm ra những gì hiệu quả và những việc bạn có thể làm để chiến dịch đạt hiệu quả tối đa.

Trong quá trình thực hiện, hoặc sau khi đọc bài này bạn còn bất kỳ thắc mắc gì, xin đừng ngần ngại để lại lời nhắn dưới bài viết để nhận được tư vấn và hỗ trợ.

Chưa có bình luận

Vui lòng để lại bình luận của bạn vào ô bên dưới