Hướng dẫn sử dụng thẻ Payoneer

Hướng dẫn sử dụng thẻ Payoneer

0 166

Được thành lập vào năm 2005, Payoneer là một công ty thanh toán toàn cầu hàng đầu thúc đẩy tăng trưởng cho khách hàng của mình bằng cách cải tiến cách họ quản lý và thanh toán các đối tác, các chi nhánh và công nhân độc lập ở hơn 200 quốc gia trên toàn thế giới. Giải pháp hoàn chỉnh Payoneer cung cấp một cách đơn giản, an toàn, phù hợp và hiệu quả cho các công ty thuộc mọi quy mô để cung cấp tốt hơn và tiết kiệm chi phí tùy chọn thanh toán bao gồm: Thẻ trả trước, tiền gửi cho các ngân hàng địa phương trên toàn thế giới, chuyển tiền, ví điện tử toàn cầu và địa phương kiểm tra giấy nội tệ.
Ai có thể nộp đơn xin thẻ Payoneer?
Bạn có thể áp dụng cho thẻ Payoneer để nhận thanh toán từ bất kỳ của hàng ngàn công ty cung cấp thanh toán qua Payoneer. Ứng được yêu cầu là hơn 18 tuổi.

Đăng ký payoneer và nhận 25$ tiền thưởng

Chi phí và nghĩa vụ đối với thẻ Payoneer là gì?
Một danh sách đầy đủ giá cả và chi phí có thể được truy cập bất cứ lúc nào thông qua trực tuyến của bạn trang Tài khoản của tôi. Đối với ứng viên mới, một danh sách đầy đủ giá cả và chi phí sẽ được hiển thị trong quá trình ứng dụng thẻ, trước khi nộp hồ sơ. Bạn không cần phải duy trì số dư tối thiểu trên thẻ của bạn, và nó có thể được hủy bỏ bất cứ lúc nào.

Điều gì xảy ra vào thẻ của tôi nếu tôi không sử dụng nó?
Thẻ của bạn có thể tạm thời bị vô hiệu hóa sau một thời gian dài không hoạt động. Nó có thể được kích hoạt bất cứ lúc nào thông qua trực tuyến của bạn trang Tài khoản của tôi, hoặc liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.

Làm thế nào để có được giá trị nhất từ ​​tiền của tôi?
Mua các sản phẩm và dịch vụ bằng thẻ Payoneer của bạn thay vì tiền mặt. Khi bạn rút tiền mặt, bạn có thể phải chịu phí do các máy ATM * mạng và của ngân hàng bạn đang rút lui khỏi. Khi bạn thực hiện mua hàng bằng thẻ, các thương gia trả toàn bộ chi phí (trừ phí giao dịch nước ngoài). Rất xem xét việc sử dụng các “tiền lại” ?? lựa chọn khi mua sắm tại các nhà bán lẻ nếu được nhắc bởi các nhân viên bán hàng – điều này cũng là miễn phí.

Làm thế nào tôi có thể giảm thiểu rút tiền mặt và phí liên quan đến máy ATM Chọn ATM của bạn một cách cẩn thận. Bạn có thể phải chịu phí theo quy định của mạng ATM / ngân hàng bạn đang rút lui khỏi. Những chi phí khác nhau từ ngân hàng để ngân hàng.

Củng cố sử dụng ATM của bạn bằng cách thu hồi tối đa cho phép bằng thẻ Payoneer của bạn và các máy ATM. Ví dụ, một khoản phí 3,00 $ trê n rút 100 $ chi phí 3% tiền khó kiếm được của bạn. A $ 250 thu hồi sẽ chỉ có giá 1,2%
Đừng cố gắng để rút hơn số dư tài khoản thẻ của bạn từ máy ATM. Bạn sẽ phải trả một khoản phí cho giao dịch không thành công. Hãy chắc chắn để tính toán tổng chi phí trước khi thu hồi vốn.

Tại sao tôi chưa nhận được thẻ của tôi chưa?
Thẻ Payoneer là một giải pháp tùy chỉnh thiết kế để đáp ứng nhu cầu của bạn cũng như nhu cầu của các tổ chức chi trả. Chúng tôi được yêu cầu phải xác nhận mỗi người dùng, và sau đó chúng ta phải sản xuất và vận chuyển thẻ. Nó có thể mất đến 12 ngày làm việc để bạn có thể nhận được thẻ của bạn nếu bạn sống ở Hoa Kỳ, hoặc lên đến 35 ngày làm việc nếu bạn sống bên ngoài nước Mỹ, nhưng trong nhiều trường hợp giao hàng sẽ nhanh hơn. Nếu bạn không nhận được thẻ của bạn trong những khung thời gian, ngay lập tứcHỗ trợ khách hàng .

Làm thế nào tôi có thể chuyển tiền từ thẻ của tôi để một thẻ Payoneer?
Đăng nhập vào mạng của bạn Tài khoản của tôi trang
Từ menu “Tools”, chọn “Chuyển sang thẻ khác”
Nhập các thông tin cần thiết để hoàn thành việc chuyển giao
Lưu ý: sẵn có của dịch vụ này có thể khác nhau, tùy thuộc vào chương trình đối tác bạn đã đăng ký với. Giới hạn chuyển giao có thể được áp dụng.

Tại sao tôi không thể đăng nhập vào tài khoản trực tuyến của tôi?
Quá trình đăng nhập là trường hợp nhạy cảm, vì vậy hãy chắc chắn để gõ cả tên đăng nhập và mật khẩu của bạn chính xác như bạn tạo ra chúng. Chúng tôi đề nghị bạn nên ghi lại thông tin đăng nhập của bạn và lưu trữ nó trong một nơi an toàn như một người quản lý mật khẩu mã hóa. Đừng quên để lưu trữ an toàn và an toàn Câu hỏi trả lời của bạn là tốt, vì chúng sẽ có ích nếu bạn quên mật khẩu của bạn và cần phải được nhắc nhở về điều đó. Nếu bạn quên mật khẩu của bạn hoặc bạn không thể đăng nhập, hãy liên hệ Hỗ trợ khách hàng .

Ai có thể sử dụng thẻ?
Chỉ có chủ thẻ Payoneer, như được liệt kê trên tài khoản Payoneer, được phép sử dụng thẻ Payoneer.

Làm thế nào tôi có thể sử dụng thẻ để rút tiền mặt từ máy ATM?
Thẻ Payoneer có thể được sử dụng tại các máy ATM trên toàn thế giới nơi MasterCard / Visa được chấp nhận.
thẻ Payoneer của bạn có một giới hạn rút tiền mặt hàng ngày, tuy nhiên một số máy ATM có thể áp đặt giới hạn thu hồi của mình. Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với các ngân hàng hoạt động các máy ATM.
Lưu ý : thẻ Payoneer của bạn là trả trước, và đòi hỏi bạn phải có kinh phí có sẵn trên thẻ trước khi mua hàng. Nếu bạn cố gắng để rút hơn là có sẵn trên thẻ của bạn, giao dịch sẽ bị từ chối và các máy ATM có thể tịch thu thẻ của bạn.

Làm thế nào để tìm thấy một máy ATM ?
Click vào MasterCard ® link dưới đây để tìm một máy ATM trong nước hoặc quốc tế gần bạn:http://www.mastercard.com/us/personal/en/cardholderservices/atmlocations/index.html

ATM là yêu cầu cho loại tài khoản của tôi. Tôi nên chọn gì?
Hãy chọn “hiện tại” hoặc “kiểm tra”

Tôi có thể sử dụng thẻ để mua hàng trực tuyến?
Có, bạn có thể sử dụng thẻ Payoneer của bạn để mua hàng trực tuyến.
Lưu ý : Chúng tôi khuyên bạn nên tránh sử dụng thẻ của bạn để đăng ký dùng thử miễn phí trực tuyến.Sau thời gian dùng thử, thẻ của bạn có thể bị tính phí và bạn sẽ phải chịu trách nhiệm cho những chi phí.
Một “phép trước” hoặc “cho phép lưu hành” là gì?
Một “phép trước” là một tổ chức tạm thời về vốn, mà các thương gia có thể đặt trên thẻ của bạn để xác nhận rằng nó là hợp lệ, hoặc cho đến khi giao dịch được hoàn tất.
Ví dụ: Một nhà hàng có thể ủy quyền trước một số tiền khi bạn mở một tab, và sẽ phát hành tiền còn lại khi bạn thanh toán thẻ; một công ty cho thuê xe hoặc khách sạn có thể tổ chức một số tiền bằng tiền thuê một ngày hoặc ở lại, và có thể giữ cho phí cấp phát cho đến khi hóa đơn được giải quyết.
Khí ga Mẹo: máy rút nhiên liệu tự động ở trạm xăng có thể đặt trước ủy quyền nắm giữ với $ 75 hoặc thậm chí còn cao hơn khi bạn “thanh toán tại các máy bơm”. Bạn có thể để tránh một tổ chức dư thừa nếu bạn trả tiền cho khí bên trong nhà ga, và xác định số lượng chính xác mà bạn có ý định mua. Trong trường hợp này, chỉ có số tiền mua thực tế sẽ được khấu trừ từ số thẻ của bạn.

Tôi phải làm gì nếu thẻ của tôi bị mất hoặc bị đánh cắp?
Nếu bạn tin rằng thẻ của bạn có thể đã bị mất hoặc bị đánh cắp, hoặc tài khoản Payoneer của bạn có thể bị tổn hại, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt theo số sau:
1-646-386-2434. Bạn cũng có thể trò chuyện với chúng tôi trực tiếp bằng cách nhấnvào đây .

Làm thế nào để hủy bỏ thẻ và nhận được bất kỳ khoản tiền còn lại trở lại?
Nếu bạn muốn hủy bỏ thẻ của bạn, trước tiên hãy sử dụng số tiền còn lại bằng cách rút tiền mua hàng hoặc tiền mặt. Khi không còn tiền trên thẻ, xin vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi và yêu cầu hủy bỏ thẻ của bạn

Tôi có thể sử dụng thẻ của tôi mà không có bất kỳ tiền vào nó?
Không, như thẻ trả trước, bạn phải có đủ tiền có sẵn trên thẻ trước khi mua hàng.

Làm thế nào để sử dụng một sự cân bằng quá nhỏ để rút tại máy ATM?
Sử dụng thẻ Payoneer của bạn như bạn sẽ sử dụng một thẻ quà tặng hoặc thẻ lưu trữ giá trị. Khi quyết định mua hàng tại một địa điểm bán lẻ point-of-sale, yêu cầu nhân viên thu ngân để tính số dư còn lại vào thẻ của bạn, và sau đó tiếp tục trả số dư trong bất cứ hình thức nào bạn muốn.

Làm thế nào để thêm các đối tác khác vào tài khoản hiện tại của tôi?
Đơn giản chỉ cần đăng nhập vào tài khoản trực tuyến của bạn với đối tác và chọn Payoneer như phương thức thanh toán của bạn. Bạn sẽ được dẫn đến một trang ứng dụng trực tuyến, nơi mà bạn có thể chọn để được trả tiền vào tài khoản Payoneer đã tồn tại của bạn ( như ở đây ).
Nếu bạn muốn bắt đầu nhận các khoản thanh toán từ một công ty không phải là một trong những đối tác của chúng tôi, xin vui lòng cho chúng tôi biết!

Tình trạng tài khoản Payoneer của tôi là gì?
Một khi bạn đã nộp đơn xin Payoneer của bạn, bạn có thể xem tình trạng tài khoản của bạn bất cứ lúc nào bằng cách đăng nhập trực tuyến của bạn Tài khoản của tôi trang.
Ứng dụng thẻ mới mất vài ngày làm việc để được xem xét. Sau khi xem xét, bạn sẽ nhận được một email xác nhận có thêm chi tiết.

Tôi đã có một thẻ Payoneer. Làm thế nào để thêm một đối tác mới?
Bạn có thể xem các bài viết trên blog này để biết thông tin về làm thế nào để thêm một đối tác mới vào tài khoản Payoneer của bạn. Nếu bạn đã có thẻ Payoneer và đã đệ trình một ứng dụng mới, vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi để được hướng dẫn làm thế nào để hợp nhất hai tài khoản của mình vào cùng một thẻ.

PIN là gì?
PIN có bốn chữ số nhận dạng cá nhân bí mật mà bạn đã chọn khi bạn kích hoạt thẻ Payoneer của bạn.Bạn sẽ được yêu cầu nhập mã PIN khi rút tiền tại máy ATM hoặc khi mua hàng thanh toán tại quầy thu tiền.

Làm thế nào để thay đổi mã PIN của tôi?
Đăng nhập vào trang trực tuyến Tài khoản của tôi Từ “Account Settings”, chọn “Thay đổi mã PIN” theo các hướng dẫn trên màn hình để thay đổi mã PIN của bạn

Làm thế nào để thay đổi mật khẩu của tôi?
Đăng nhập vào mạng của bạn Tài khoản của tôi trang
Từ menu “Tools”, chọn “Thay đổi mật khẩu”
Thực hiện theo các hướng dẫn trên màn hình để thay đổi mật khẩu của bạn

Tôi phải làm gì nếu tôi quên mật khẩu?
Payoneer mật khẩu tài khoản của bạn là trường hợp nhạy cảm, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn đang đi vào nó chính xác theo quy định về việc áp dụng Payoneer.
Nếu bạn quên mật khẩu, vui lòng bấm vào đây để thiết lập lại nó.

Tôi phải làm gì nếu tôi quên số PIN của tôi?
Để thiết lập lại mã PIN của bạn, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua dịch vụ Live Chat của chúng tôi, hoặc gọi cho chúng tôi tại địa chỉ:

1-888-950-5558 (9:00-6:00 EST Sun-Thứ Sáu).
Xin lưu ý: Thủ tục đặt lại mã PIN yêu cầu bạn thiết lập lại nó trong vòng 30 phút gọi điện thoại, vì vậy hãy chắc chắn để có thể truy cập của bạn tài khoản trực tuyến tại thời điểm gọi.

Làm thế nào để kiểm tra số dư của tôi?
Đăng nhập vào tài khoản trực tuyến của bạn. Số dư hiện thời trên card của bạn sẽ được hiển thị ở phía trên cùng của trang, bên dưới thanh menu.
Tải về ứng dụng di động của chúng tôi dành cho iPhone hoặc Android
Bạn cũng có thể truy cập thông tin này bằng cách gọi 1-888-802-4442 bất cứ lúc nào.

Làm thế nào để kiểm tra tài khoản của tôi tải thanh toán và lịch sử giao dịch?
Đăng nhập vào tài khoản trực tuyến của bạn. Từ “Hoạt động tài khoản”, chọn:
“Lịch sử Thanh toán” để xem tất cả các khoản thanh toán được nạp vào tài khoản của bạn
“Xem giao dịch” để xem tất cả các giao dịch của bạnXin lưu ý: các thông báo email được gửi đến bạn mỗi khi tài khoản của bạn được nạp với một thanh toán. Bạn cũng có thể truy cập thông tin này bằng cách gọi 1-888-802-4442 bất cứ lúc nào.
Lưu ý: Bạn cũng có thể truy cập thông tin này bằng cách gọi 1-888-802-4442 bất cứ lúc nào.

Làm thế nào tôi có thể kiểm tra xem thẻ của tôi đã được nạp?
Đăng nhập vào mạng của bạn Tài khoản của tôi trang
Từ “Thông tin tài khoản”, chọn “Thanh toán lịch sử”

Tại sao không phải là sự cân bằng của tôi những gì tôi nghĩ rằng nó nên được?
Số dư có sẵn của bạn cập nhật trong thời gian thực (ngay lập tức). Có thể là các giao dịch gần đây chưa được cập nhật vào tài khoản của bạn, như lịch sử giao dịch trên cập nhật Tài khoản của tôi mỗi 6 giờ.
Nếu lịch sử giao dịch của bạn đã được cập nhật và bạn vẫn tin rằng số dư có sẵn của bạn là không chính xác, xin vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.

Tải và giới hạn chi tiêu trên thẻ là gì?
Không có giới hạn với số tiền bạn có thể nhận được từ các đối tác chính thức của chúng tôi, hoặc sử dụng các dịch vụ thanh toán của Mỹ. Đối với tải Dịch vụ cá nhân, giới hạn và hạn chế có thể được áp dụng. Để biết thêm thông tin, bấm vào đây .
Thẻ Payoneer của bạn có giới hạn rút tiền mặt và mua hàng ngày. Đây có thể thay đổi, tùy thuộc vào ngân hàng phát hành thẻ của bạn. Để tìm hiểu các giới hạn chi tiêu chính xác cho card của bạn, xin vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi

Dịch vụ thanh toán Hoa Kỳ là gì?
Dịch vụ thanh toán của Mỹ cho phép chủ thẻ Payoneer nhận Mỹ ACH / thanh toán tiền gửi trực tiếp từ chọn các công ty Mỹ, trong đó có PayPal, Amazon, Apple, và nhiều hơn nữa. Để tìm hiểu thêm về cách thức hoạt động, bấm vào đây .

Làm thế nào để áp dụng cho các dịch vụ thanh toán của Mỹ?
Để áp dụng cho các dịch vụ thanh toán của Mỹ, trước tiên bạn cần phải Đăng ký cho một thẻ Payoneer bằng cách vào http://www.payoneer.com và nhấp vào “Đăng ký với Payoneer.” Một khi ứng dụng thẻ của bạn được chấp thuận, bạn sẽ nhận được một email xác nhận có thêm chi tiết về làm thế nào để bắt đầu với dịch vụ thanh toán của Mỹ.
Nếu bạn đã có một thẻ và muốn áp dụng cho các dịch vụ thanh toán Mỹ, vui lòng liên hệ với chúng tôi sử dụng mẫu web của chúng tôi bằng cách nhấn vào đây .

Dịch vụ thanh toán của Mỹ có thể được sử dụng để nhận thanh toán từ công ty nào?
Mỹ Dịch vụ thanh toán của bạn chỉ có thể được sử dụng để nhận thanh toán từ chọn các công ty Mỹ. Để xem danh sách đầy đủ của các công ty đã được phê duyệt, bấm vào đây .

Có giới hạn với số tiền tôi có thể nhận được bằng cách sử dụng dịch vụ thanh toán của Mỹ?
Không có giới hạn với số tiền bạn có thể nhận được bằng cách sử dụng dịch vụ thanh toán của Mỹ.

Tôi có thể tải các quỹ tư nhân vào thẻ của riêng tôi?
Payoneer không cung cấp một dịch vụ tải tư nhân, cho phép bạn nạp tiền vào thẻ của bạn bằng cách sử dụng thẻ Visa hoặc MasterCard. Ngoài ra, người dân Mỹ có thể tài trợ cho tài khoản của họ bằng cách sử dụng một tài khoản ngân hàng của Mỹ.
Lưu ý : giới hạn và hạn chế áp dụng khi gửi và nhận tin tải. Để đọc thêm, Click vào đây .
* Học phí có thể áp dụng. Hãy tham khảo thỏa thuận chủ thẻ của bạn để biết thêm thông tin.

Các dịch vụ vận chuyển Payoneer Ngân hàng toàn cầu là gì?

Các dịch vụ vận chuyển Payoneer Ngân hàng toàn cầu cho phép bạn nhận chuyển địa phương và dây điện từ tham gia chương trình đối tác trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của bạn tại hơn 200 quốc gia và 70 tệ!

Làm thế nào để Payoneer Ngân hàng toàn cầu công việc chuyển dịch vụ?
Một khi bạn đã hoàn tất quá trình đăng ký một lần, tất cả các khoản tiền nhận được sẽ tự động được gửi vào tài khoản ngân hàng của bạn trong hồ sơ.

Ai có thể đăng ký dịch vụ Chuyển khoản Ngân hàng toàn cầu?

Các dịch vụ vận chuyển toàn cầu của Ngân hàng là có sẵn cho hơn 200 quốc gia, cho bất cứ ai có một tài khoản với các đối tác tham gia Payoneer. Các ứng viên phải trên 18 tuổi.

Nếu tôi áp dụng cho các dịch vụ, chi phí và nghĩa vụ của tôi là gì?
Không có lệ phí hàng năm / hàng tháng hoặc nghĩa vụ cho các dịch vụ vận chuyển hàng toàn cầu. Có một khoản phí cố định mỗi khoản thanh toán, có thể khác nhau tùy thuộc vào quốc gia và chương trình của bạn. Giá chi tiết sẽ được cung cấp trong quá trình đăng ký một lần.

Tôi có thể chọn tiền tệ để chuyển thanh toán của tôi?
Vâng, các dịch vụ vận chuyển toàn cầu Ngân hàng hỗ trợ hơn 70 loại tiền tệ. Bạn sẽ có thể lựa chọn đơn vị tiền tệ trong quá trình đăng ký một lần. Đối với một danh sách các nước có sẵn và tiền tệ, nhấn vào đây.

Cả hai chuyển địa phương và chuyển SWIFT có sẵn cho đất nước tôi. Tôi nên chọn ai?
Chuyển khoản ngân hàng địa phương là cách hiệu quả hiệu quả nhất, nhanh chóng và chi phí để được trả tiền. Thanh toán được gửi từ một ngân hàng địa phương ở nước bạn, bằng nội tệ. Điều này cho phép thanh toán đến sớm hơn, và tránh bất kỳ khoản phí hạ cánh quốc tế có thể được áp đặt bởi ngân hàng của bạn.Chúng tôi khuyên các bạn nên chọn nội tệ làm phương thức thanh toán để có được dịch vụ tốt nhất có thể.

Tôi có thể áp dụng để nhận thanh toán vào một tài khoản ngân hàng không có tên của tôi?
Bạn có thể áp dụng để nhận thanh toán vào một tài khoản ngân hàng không trong tên của bạn; tuy nhiên chúng tôi có thể yêu cầu thêm tài liệu để xác nhận tính hợp lệ của phương thức thanh toán này.

Sẽ mất bao lâu để thanh toán sẽ được chuyển vào tài khoản của tôi?
Thời gian xử lý có thể khác nhau, tùy thuộc vào quốc gia và phương thức thanh toán:
Thời gian dự kiến ​​để chuyển địa phương là 1-3 ngày.
Thời gian dự kiến ​​để chuyển SWIFT là 3-7 ngày.

Có những hạn chế nhất định để chuyển và nhận tiền bỏ ra?

Không có giới hạn với số tiền bạn có thể nhận được bằng cách sử dụng dịch vụ vận chuyển Ngân hàng địa phương. Tiền sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng của bạn một lần tổng số đang chờ để được thanh toán đạt tối thiểu là $ 50.

Tôi có thể quyết định khi nào chuyển khoản thanh toán của tôi?
Để cung cấp dịch vụ tốt nhất và nhanh nhất có thể, các quỹ sẽ được tự động chuyển vào tài khoản ngân hàng của bạn một lần tổng số đang chờ để được thanh toán đạt tối thiểu là $ 50.

Làm sao tôi biết khi nào tôi nhận được thanh toán?
Một email xác nhận sẽ được gửi khi bạn nhận được một khoản thanh toán vào tài khoản của bạn. Thêm xác nhận e-mail được gửi một lần chuyển giao đã được thực hiện vào tài khoản ngân hàng của bạn, bao gồm cả các chi tiết của việc chuyển giao.

Làm thế nào là tỷ giá hối đoái của tôi (FX) tỷ lệ xác định?
Tỷ lệ chuyển đổi tỷ giá hối đoái được xác định tại thời điểm chuyển nhượng, sử dụng tỷ lệ là 2% – 2,75% so với giá giữa thị trường chính thức.

Làm thế nào để kiểm tra lịch sử giao dịch của tôi?
Bạn có thể kiểm tra lịch sử giao dịch trực tuyến của bạn:
đi đến www.payoneer.com
Click vào Tài khoản của tôi .
Nhập tên người dùng và mật khẩu bạn đã chọn khi áp dụng cho các dịch vụ.Chọn “Xem giao dịch” tùy chọn từ “Thông tin tài khoản” menu.

Dịch vụ thu hồi vào tài khoản ngân hàng của tôi là gì?
Rút tiền từ tài khoản Payoneer của bạn vào tài khoản ngân hàng cá nhân của bạn có đến hơn 200 quốc gia với hơn 70 loại tiền tệ. Bạn có thể yêu cầu dịch vụ thông qua tài khoản Payoneer của bạn.

Làm thế nào tôi có thể rút tiền từ tài khoản Payoneer của tôi vào tài khoản ngân hàng của tôi
Đăng nhập vào tài khoản Payoneer của bạn – theo “Rút” tab, chọn “tài khoản ngân hàng của tôi
Nếu đây là nỗ lực đầu tiên của bạn để rút tiền, bạn hãy click vào nút “Thêm tài khoản ngân hàng” và tiến hành đăng ký tài khoản – thực hiện theo các hướng dẫn trên trang
Nếu bạn đã có tài khoản thu hồi sự chấp thuận của Payoneer – chọn yêu cầu “Tài khoản Ngân hàng Mô tả” mà bạn muốn chuyển đến từ danh sách thả xuống
Nhập yêu cầu “Số tiền” – nhập của bạn “Rút Mô tả” – Chọn “Phí lựa chọn” sở thích của bạn – click “Tiếp tục”
Điền vào các trường yêu cầu trong “Chứng nhận an ninh” – gửi yêu cầu của bạn và cho phép một vài ngày cho quá trình phê duyệt
Một email xác nhận sẽ được gửi đến bạn với sự chấp thuận nộp rút tiền của bạn và biết thêm chi tiết

Tôi có thể chọn tiền tệ để chuyển rút tiền của tôi?
Vâng, các dịch vụ hỗ trợ lựa chọn của hơn 70 loại tiền tệ mà có sẵn cho mỗi quốc gia. Bạn sẽ có thể lựa chọn đơn vị tiền tệ trong thời kỳ “Thêm tài khoản ngân hàng” quá trình đăng ký. Đối với một danh sách của tất cả các đồng tiền hỗ trợ có sẵn và các quốc gia, bấm vào đây.

Nếu tôi áp dụng cho các dịch vụ rút tiền, chi phí và nghĩa vụ của tôi là gì?
Không có cố định thiết lập hoặc định kỳ (/ năm hàng tháng) lệ phí hoặc nghĩa vụ cho các dịch vụ thu hồi.Đối với mỗi chuyển nhượng, có một khoản phí mà thay đổi tùy theo quốc gia đã chọn của bạn và tiền tệ.Giá chi tiết sẽ được cung cấp trong quá trình đăng ký cho mỗi quốc gia và tiền tệ đã chọn.

Cả hai chuyển khoản ngân hàng địa phương và chuyển tiền có sẵn cho đất nước của tôi, mà lựa chọn tôi nên chọn?
Chuyển khoản ngân hàng địa phương là nhanh nhất và chi phí nhất cách hiệu quả hiệu quả nhất, để nhận được chuyển khoản ngân hàng của bạn. Với chuyển khoản ngân hàng địa phương, các quỹ của bạn được gửi tại địa phương trong nước và tiền tệ địa phương của bạn. Điều này cho phép các quỹ đến sớm hơn cũng như tránh được lệ phí ngân hàng đại lý và phí hạ cánh quốc tế có thể được áp đặt bởi ngân hàng của bạn.
Chúng tôi khuyên bạn nên luôn luôn chọn loại tiền tệ địa phương của bạn khi có thể.

Tôi có thể cung cấp một tài khoản ngân hàng mà không phải là tên của tôi?
Để rút tiền từ tài khoản Payoneer của bạn, bạn phải cung cấp một tài khoản ngân hàng dưới tên của bạn hoặc một tài khoản thuộc sở hữu của bạn. Nếu bạn sở hữu tài khoản, nhưng nó không phải là tên của bạn, bạn có thể được yêu cầu cung cấp giấy tờ chứng minh quyền sở hữu tài khoản.

Làm thế nào lâu cho việc chuyển giao đến thu hồi vào tài khoản ngân hàng của tôi?
Sau khi yêu cầu chuyển nhượng của bạn được chấp thuận, thời gian xử lý chuyển khoản khác nhau, tùy thuộc vào quốc gia và đơn vị tiền tệ:
Thời gian dự kiến ​​cho chuyển khoản ngân hàng địa phương là 1-3 ngày làm việc.
Thời gian dự kiến ​​để chuyển tiền là 3-7 ngày

Làm thế nào là tỷ giá hối đoái của tôi (FX) tỷ lệ xác định?
Tỷ lệ chuyển đổi tỷ giá hối đoái được xác định tại thời điểm chuyển giao, dao động từ 2% – 2,75% so với tỷ giá giữa thị trường chính thức. Đối với một mô tả đầy đủ, xin vui lòng nhấn vào nút “giá và lệ phí” liên kết có sẵn khi lần đầu tiên đăng ký sử dụng “Rút” dịch vụ trong tài khoản Payoneer của bạn

Phí liên quan đến tài khoản thẻ Payoneer
– Phí kích hoạt thẻ khi nhận tiền lần đầu tiên: 30$
– Phí thường niên: 29.95$/năm
– Phí cấp lại thẻ: 12.95$/lần
– Phí nhận tiền: 1%/tổng số tiền

Phí giao dịch ATM
– Phí rút tiền tại ATM: 3.15$/giao dịch thành công.
– Phí mất khi giao dịch bị từ chối: 1$.
– Phí kiểm tra số dư: 1$

Phí rút tiền về tk ngân hàng
– Rút tiền VND:

Bank Transfer: 0$
Phí chuyển đổi USD sang VND: tối đa 2.75% (tùy thời điểm)
– Rút tiền EUR:

Bank Transfer: 0$
Phí chuyển đổi USD sang EUR: tối đa 2.75% (tùy thời điểm)
– Rút tiền USD:

Bank Transfer: 2% tổng số tiền
Ngoài ra, khi rút USD hoặc EUR tùy ngân hàng mà bạn sẽ phải chịu phí ngân hàng trung gian nữa (vài chục $/giao dịch). Mình khuyên các bạn đăng ký tài khoản ở ACB để tránh mất những loại phí này.
Phí này áp dụng chung cho các tài khoản thông thường, với các tài khoản VIP, SUPER VIP hoặc PREMIUM VIP sẽ có mức phí khác nhau.

Chưa có bình luận

Vui lòng để lại bình luận của bạn vào ô bên dưới