Nội dung bài viết cho người giàu

Nội dung bài viết cho người giàu

0 151

Trái hẳn với giới bình lưu và trung lưu thì với giới thượng lưu, nội dung tạo ra giá trị sẽ góp phần cực lớn trong quá trình chốt sale, bán hàng.

Vậy làm thế nào để tạo ra những giá trị, khiến khách hàng phải đặt hàng NGAY LẬP TỨC?

Hãy cố gắng bám sát nhất 4 yếu tố như sau:

1. Người giàu quan tâm chất lượng thay vì giá
Nói thế không có nghĩa là khách hàng cao cấp không quan tâm về giá, mà điều đó đồng nghĩa với việc giá trị của sản phẩm phải tương đương với mức giá khách hàng nhận được. Khách hàng sẽ sẵn sàng móc hầu bao mà không phải đắn đo suy nghĩ.

2. Người giàu thích tặng quà
Có 1 điều đặc biệt là dù giàu hay nghèo, khách hàng nào cũng muốn nhận được một sự ưu đãi khi họ mua sản phẩm. Nhưng ưu đãi mà họ muốn nhận lại khác nhau: KH bình dân thích được giảm giá, họ nghĩ rằng họ đang mua được sản phẩm với giá “đỡ đắt” hơn. KH cao cấp khi thấy hàng giảm giá họ nghĩ ngay đến chuyện chất lượng sản phẩm “chắc là” cũng thấp thôi, giảm thế lấy đâu ra lời nếu hàng tốt. Nhưng ngược lại họ thích được tặng thêm quà, vừa có niềm vui ưu đãi mà cảm giác chất lượng sp không bị hạ thấp.

3. Người giàu thích độc nhất
Trái với việc theo trend thì người giàu cực kì thích những thứ có tính ổn định và bền bỉ hơn, đặc biệt là những thứ “độc nhất” dành riêng cho họ mà không ai có.

4. Thay vì quảng cáo người giàu thích PR
Khách hàng cao cấp họ không thích những thứ quá lộ liễu và “rẻ tiền”, họ thích những cách thể hiện “sang” hơn, gián tiếp hơn, đặc biệt là mượn việc những người cùng đẳng cấp như họ đã dùng sản phẩm khiến họ tin vào sản phẩm hơn là nhãn hàng tự nói.
Ứng dụng tốt vấn đề thứ 4 cũng góp một phần gia tăng tỉ lệ chốt sale cực mạnh đối với bộ phận bán hàng.

Chung quy lại hãy tạo ra giá trị thực sự cho sản phẩm của mình bằng những câu chuyện cực đắt. Muốn được như vậy chính bản thân những người viết phải trực tiếp làm sale để hiểu hơn về sản phẩm, về khách hàng của mình

Chưa có bình luận

Vui lòng để lại bình luận của bạn vào ô bên dưới