Kiếm tiền với ClickBank : Cách chọn sản phẩm tốt trên ClickBank?

Kiếm tiền với ClickBank : Cách chọn sản phẩm tốt trên ClickBank?

0 268
kiem tien voi clickbank

Bạn cũng biết đấy, trước khi chọn được một sản phẩm tốt, có lợi nhuận cao thì yếu tố thị trường rất quan trọng. Nó quyết định đến tính khả thi, khả năng đem lại lợi nhuận cho bạn khi đầu tư tiền bạc và thời gian cho việc làm Affiliate Marketing. Vậy làm thế nào để chọn một thị trường tiềm năng trên ClickBank. Hãy đọc bài viết sau:

Hãy để tôi bắt đầu bằng cách hỏi bạn câu hỏi này:
Bạn có biết làm thế nào để lựa chọn một sản phẩm từ Clickbank mà bạn biết sẽ có lãi không?
Khi nói đến việc lựa chọn và quảng bá sản phẩm trên ClickBank thì bạn cần phải nắm vững một số thông tin, tiêu chí để chắc chắn rằng mình đã lựa chọn đúng sản phẩm có khả năng đem lại lợi nhuận cao và bù được cho thời gian và công sức của mình.
Một số thông tin quan trọng mà bạn cần chú ý đó là điểm GRAVITY, Tính cạnh tranh (% Referred), Sale Page, % hoa hồng và giá trị thực tế của sản phẩm.

Trong bài này, Itcenter sẽ chia sẻ thông tin về chỉ số GRAVITY của sản phẩm trên ClickBank.

Vậy, chính xác thì GRAVITY là gì?

Đây là câu hỏi mà khá nhiều người hỏi, rất nhiều người chưa rõ về nó. Theo ClickBank thì:
GRAVITY Là số lượng các nhà tiếp thị liên kết kiếm được tiền hoa hồng từ việc bán sản phẩm đó. Trong tám tuần, sản phẩm đó được bán thành công bởi một nhà tiếp thị thì sẽ được cộng 0.1 và tối đa 1 điểm. Càng nhiều lượt bán hàng thành công trong thời gian gần nhất thì càng được cộng nhiều điểm hơn.

Vậy, Gravity càng cao tức là càng có nhiều nhà tiếp thị bán được sản phẩm, nhiều đối thủ cạnh tranh với bạn nhưng sản phẩm đó đã mang lại doanh thu lớn. Gravity càng cao thì cạnh tranh càng cao. Chính vì vậy, bạn nên chọn sản phẩm có Gravity trong khoảng 30 – 100. Chỉ số Gravity rất quan trọng và nó quyết định phần lớn sự thành công của người làm tiếp thị liên kết trên ClickBank.

Ví dụ nhanh để bạn dễ hiểu như sau:

Nếu bạn thấy một sản phẩm có Gravity = 200 tức là có 200 nhà tiếp thị liên kết bán hàng thành công và kiếm được tiền hoa hồng trong vòng 8 tuần trở lại đây. Hãy nhớ rằng, đây không phải là số lượt bán hàng, mà là số nhà tiếp thị bán hàng thành công. Họ có thể chỉ tạo ra một lượt bán hàng hoặc hàng 100 lượt bán hàng.Đó chỉ là ví dụ để bạn biết về điểm Gravity của sản phẩm cũng như tầm quan trọng của nó.

Một chỉ số quan trọng không kém trong việc chọn lựa sản phẩm đó là Referred. Chỉ số này thể hiện tỷ lệ % doanh thu đến từ việc giới thiệu của người khác ngoài website chính và cả Vendor. Tôi khuyên bạn nên chọn sản phẩm nào có chỉ số Referred nhỏ hơn 80%. Điều đó giúp bạn tránh gặp nhiều đối thủ cạnh tranh.
Ví dụ : Sản phẩm có chỉ số Referred là 80% tức là 80% doanh thu bán hàng đến từ việc giới thiệu sản phẩm của những nhà tiếp thị. 20% còn lại từ website chính của sản phẩm, từ mối quan hệ, sự giới thiệu trực tiếp của người Vendor…
Sau khi bạn đã xem xét sản phẩm dựa trên 2 yếu tố trên, bạn cần dành thời gian xem xét, nghiên cứu thêm về Sale Page của họ, giá trị sản phẩm cũng như tỷ lệ % hoa hồng dành cho nhà tiếp thị liên kết.

Bằng cách hiểu định nghĩ, cách hoạt động của Gravity, Referred của sản phẩm trên ClickBank, bạn có thể yên tâm và tự tin khi lựa chọn sản phẩm trên ClickBank để quảng bá. Nếu có bất cứ thắc mắc hoặc cần bất kỳ thông tin hỗ trợ nào thì vui lòng bình luận bên dưới.

Chưa có bình luận

Vui lòng để lại bình luận của bạn vào ô bên dưới