5 Lý do bạn nên tham gia ngay TikTok để xây dựng...

5 Lý do bạn nên tham gia ngay TikTok để xây dựng thương hiệu

0 99

TikTok đang là mạng xã hội chia sẻ video ngắn được ưa thích. Ứng dụng TikTok được tải hơn 1,5 tỉ lượt. Số người dùng trên thế giới hiện nay của TikTok là hơn 800 triệu người hàng tháng.

Vậy có thể thấy TikTok đã và đang có rất nhiều người sử dụng. Đây là môi trường mạng xã hội tốt giúp bạn xây dựng thương hiệu. Hãy xem 10 lý do vì sao bạn nên tham gia vào TikTok để xây dựng thương hiệu

1- TikTok là mạng xã hội được nhiều người dùng

Bởi vì TikTok đang trên đà phát triển và được nhiều người sử dụng, cho nên nếu bạn muốn xây dựng thương hiệu thì không thể bỏ qua TikTok. Ngay tại Việt Nam số người dùng TikTok cũng tăng lên nhanh chóng. TikTok trở thành đối thủ với Youtube trong nền tảng chia sẻ video. Cho dù các video trên TikTok hiện nay là cho phép người dùng tải video ngắn dưới 60 giây. Nhưng rõ ràng những người thích xem video họ không thể bỏ qua TikTok được.

2- Video dễ dàng lan tỏa tới nhiều người dùng

Nếu bạn hiểu rõ hơn về thuật toán của TikTok thì sẽ nhận ra video bạn tải lên có cơ hội lớn được lan tỏa. Khi bạn sử dụng nội dung là video để xây dựng thương hiệu, rõ ràng bạn cần một môi trường dễ dàng chia sẻ như TikTok. Khi video trở lên hấp dẫn và phổ biến, chúng sẽ được người dùng tái sử dụng bằng các hiệu ứng duet sẵn có trên TikTok.

3- Tiếp thị tới thế hệ Z

Thế hệ Z là những người đang dùng TikTok nhiều nhất . Nếu sản phẩm hay thương hiệu của bạn hướng tới đối tượng này thì hãy dùng ngay TikTok

Có tới 41% người dùng TikTok có độ tuổi từ 16 đến 24. Nếu thương hiệu của bạn có kết nối tới những nhóm người có độ tuổi này thì TikTok là cách tốt nhất giúp bạn tiếp cận.

4- Kể câu chuyện của bạn một cách tự nhiên

Nếu bạn thích quảng cáo tự nhiên như tìm kiếm thì hãy dùng Google, nhưng nếu bạn muốn một người chưa từng có nhu cầu về sản phẩm biết tới thương hiệu thì hãy dùng TikTok. Bởi vì thông qua việc thuê những người ảnh hưởng trên TikTok bạn có thể dễ dàng thúc đẩy việc nhận diện thương hiệu sản phẩm.

Khi xây dựng nội dung video phù hợp bạn sẽ giúp dàng tiếp cận người xem một cách tự nhiên nhất.

5- Tin tức lan nhanh tức thời

Nền tảng TikTok giúp bạn có thể chia sẻ video ngay lập tức. Thông qua hình thức tiếp thị video bạn có thể cập nhật các thông điệp quảng cáo vào trong nội dung video.

Cũng giống như Facebook, Twitter hay các mạng xã hội khác, bạn sẽ nhận thấy tin tức được người dùng đăng tải lên liên tục. Vì thế nếu bạn tiếp cận khách hàng qua mạng xã hội thì việc tiếp cận trực tiếp trở lên dễ dàng hơn rất nhiều so với các kênh quảng cáo khác.

Chưa có bình luận

Vui lòng để lại bình luận của bạn vào ô bên dưới