Chia sẻ 3 cách đơn giản để tăng lưu lượng truy cập...

Chia sẻ 3 cách đơn giản để tăng lưu lượng truy cập web 2020

0 115
Mua traffic cho website

Trang web đã trở thành một công cụ thiết yếu cho nhiều doanh nghiệp thuộc mọi hình dạng và quy mô. Một trang web giống như một cổng thông tin trực tuyến cung cấp cho các công ty một cơ hội để giới thiệu các dịch vụ của họ và cũng cho phép họ thông báo cho khách truy cập các triết lý làm nên nền tảng cho tổ chức của doanh nghiệp.

Nếu bạn là một người đang kinh doanh vừa thành lập một website mới, bạn cũng có thể quan tâm đến một số ý tưởng về cách để có thêm lưu lượng truy cập vào trang web của bạn.

Mặc dù bạn có thể đã thực hiện các bước cơ bản về SEO hoặc có thể chưa có nhiều kiến thức chuyên môn về SEO, nhưng ở đây Itcenter sẽ xem xét một số điều khác mà bạn có thể thực hiện để tăng traffic về website của mình.

1. Ưu tiên giao diện cho di động

Vẫn rất dễ dàng để nghĩ đến thiết kế của một trang web về cách nó trông như thế nào trên máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay, nhưng hãy nhớ rằng cách người dùng internet truy cập các website đã thay đổi rất nhiều trong những năm gần đây.

Trên thực tế, một nghiên cứu gần đây của App Annie đã xác nhận rằng điện thoại thông minh và máy tính bảng hiện là thiết bị của được sử dụng nhiều nhất, mọi người thường dành trung bình 3 giờ 40 phút mỗi ngày cho chúng vào năm 2019.

Điều này tương đương với hơn 35% so với hai năm trước và có nghĩa là có một trang web được tối ưu hóa đúng cho thiết bị di động là điều bắt buộc. Một thiết kế chuẩn cho giao diện di động là phải đảm bảo mọi người có thể dễ dàng truy cập dịch vụ của bạn chỉ bằng vào thao tác nhấp trên màn hình điện thoại của họ.

2. Tạo nội dung thu hút

Một lựa chọn tốt khác là tạo nội dung cung cấp cho mọi người lý do để truy cập trang web của bạn. Viết blog và thảo luận về các vấn đề liên quan đế lĩnh vực mà bạn đang kinh doanh có thể chứng minh sự hấp dẫn và phát triển danh tiếng cho website của bạn.

Các chiến lược nội dung thu hút khác có thể bao gồm phát triển loại có thể chia sẻ như infographics, video hoặc thậm chí là một nguồn cấp tin tức có các câu chuyện được liên kết với ngành của bạn.

Khách truy cập sau khi đọc các kiến thức mà website chia sẻ chắc chắn sẽ muốn dành nhiều thời gian trên website để dọc thêm các bài viết khác hoặc sẽ ưu tiên nhấp vào kết quả của website đầu tiên cho lần sau.

3. Social Media Marketing

Cuối cùng, một cách tiếp cận tuyệt vời để thúc đẩy lưu lượng truy cập vào trang web của bạn là sử dụng phương tiện truyền thông xã hội. Như Social Media Explorer giải thích, có một loạt các kênh khác nhau mà bạn có thể xem xét để tiếp thị kinh doanh, nhưng thật hữu ích khi nghĩ về cái cuối cùng phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Tuy nhiên, ở cấp độ chung, phương tiện truyền thông xã hội có thể lý tưởng để chia sẻ nội dung của bạn, quảng bá các ưu đãi và ưu đãi mới và cũng đơn giản là thu hút mọi người. Cái sau có thể đặc biệt hữu ích khi bạn tìm kiếm phản hồi về cách cải thiện dịch vụ và – có khả năng – thậm chí làm thế nào để làm cho trang web của bạn hấp dẫn hơn đối tượng mục tiêu của bạn.

Hy vọng những ý tưởng trên cung cấp cho bạn suy nghĩ về cách bạn có thể hướng lưu lượng truy cập đến trang web của mình trong tương lai. Nếu bạn quan tâm tới việc tăng lưu lượng truy cập cho website của bạn có thể tìm hiểu sâu hơn về SEO

SEO là gì? Vì sao bạn cần quan tâm SEO website?

Nội dung SEO là gì? Có những loại nội dung SEO nào?

Chưa có bình luận

Vui lòng để lại bình luận của bạn vào ô bên dưới